Friday, December 30, 2011

The Floral Collection: Dear Lies

Type: The Floral Collection
Book No.: 1___
Year Released: 2011
Publication: PHR


The first time Francesca and Darwin met, she knew they will hate each other. Kaya naman nang muli silang magkita ay kinailangan pa niyang magtahi ng kuwento sa kagustuhan niyang manatili sa isla nito. Ngunit sadya yatang sintigas ng bato ang puso nito kaya sa halip na patawarin ay lalo pa siya nitong ginipit.

Hanggang isang pangyayari ang magsilbing susi upang mabuksan ang isang kabanata ng buhay nito at maging dahilan iyon ng kanilang pagbabati.

Now he was thanking her for saving him. Buong buhay niya ay noon lang siya nakatanggap ng isang heartfelt "thank you". At nagmula pa sa taong akala niya ay hindi marunong mag-appreciate ng mga bagay sa paligid nito.

"I love you. Will you marry me?" wika pa nito sa kanya.

Tatango na sana siya kung hindi lamang niya kilala ito...

1 comment:

  1. hello po.. i'm an avid fan of miss sonia.. pwd po ba ako manghingi ng avalable soft copies nyo ng works nya? nahihirapan po kc ako maghanap sa bookstores... ang meron lang po ako hard copy eh ung bbc, stallion, los caballeros and calle pogi... i hope mahapagbigyan nyo po ako.. eto po pla email ko.. joicezamora@yahoo.com.. pls po.. salamat.. arigatou gozaimasu.. :)

    ReplyDelete