Wednesday, April 27, 2011

Stallion Riding Club Batch 2: Emrei Raffiq

Type: Series
Book No.: 14
Year Released: 2007
Publication: PHR


"Hindi na ako takot na maranasan ang mga bagay na bago sa akin kahit posibleng mawala rin iyon. Hindi na ako takot magmahal kahit puwedeng masaktan ako at mawala ang taong mahal ko... dahil sa iyo."

"Ayoko ng dream date! Gusto ko ng pera!"

Parang bumagsak ang mundo ni Marist nang manalo siya ng grand dream date para sa raffle ng Stallion shampoo and conditioner. Kung pangarap ng ibang babae na makapasok sa Stallion Riding Club at maka-date ang kahit isa sa mga guwapong miyembro niyon, bangungot iyon para sa kanya.

Lalo na't ang ka-date niya ay ang guwapong si Emrei Rafiq.

Kahit anong pagtataray ang gawin niya, hindi tinatablan ito. Sa halip ay pinalalambot ng mga ngiti nito ang matigas na puso niya.

Handa na rin ba siyang pangarapin ito tulad ng iba?

No comments:

Post a Comment